Triệu Vy khám mắt, thừa nhận không yêu Huỳnh Hiểu Minh


"Én nhỏ" cho biết cô gặp vấn đề về mắt từ cả tháng nay trong buổi phỏng vấn.

Trên trang cá nhân, Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh vừa đi khám mắt tại một bệnh viện. "Én nhỏ" cho biết, mắt của cô đã bị viêm từ cả tháng nay. Nhưng do lịch trình làm việc dày đặc, cô chỉ mới đi điều trị cách đây vài ngày. Cô cũng giải thích đó là lý do tại sao trong các buổi phỏng vấn cô thường phải đeo kính.
 

Nữ diễn viên họ Triệu bật cười trước thông tin cô phải đi thẩm mỹ trong buổi phỏng vấn với Sina: “Tôi đọc đâu đó nói rằng do tôi sợ lão hóa nên phải đi cắt mỡ mắt hay gì gì đó. Tôi nghĩ các bạn đã thêu dệt nên câu chuyện này hơi quá. Tôi không sợ tuổi già đến thế đâu, cái gì cũng nên để thuận theo tự nhiên thì tốt...”.
 
Triệu Vy khám mắt, thừa nhận không yêu Huỳnh Hiểu Minh 2

Cũng trong buổi phỏng vấn này, lần đầu tiên Triệu Vy thừa nhận cô từng “lơ” Huỳnh Hiểu Minh khi anh tỏ tình thời học đại học. Triệu Vy nói: “Quả thật tôi đã được anh ấy theo đuổi. Anh ấy nói rằng tôi là người phụ nữ đầu tiên khiến anh ấy có cảm giác yêu thương và anh ấy trân trọng tình cảm đó. Bây giờ anh ấy vẫn nói như thế. Tôi cũng rất trân trọng tình cảm đó, nhưng hồi đó, tôi không có tình cảm yêu đương gì nên không đồng ý...”.

Bài đăng phổ biến