Sao phim cấp 3 Nhật tuyên bố còn “trinh” ở tuổi 30


Tuyên bố này của Aoi Sora đã bị cư dân mạng ném đá gay gắt.

Trên trang Twitter của mình mới đây, nữ diễn viên Aoi Sora đã bất ngờ đưa ra dòng tâm sự gây sốc khẳng định mình vẫn là trinh nữ. Cô viết: “Tôi chính thức sắp đón sinh nhật 30 tuổi rồi, giờ vẫn là trinh nữ...”.
 

Dòng tâm sự này của Aoi ngay lập tức đã bị cư dân mạng ném đá mạnh mẽ. Nổi tiếng là diễn viên cấp 3 của Nhật Bản nên việc cô tuyên bố còn trinh ở tuổi này là điều không tưởng. Trang QQ cho biết, thậm chí cách đây vài năm, chính Aoi đã tự khẳng định cô lên giường lần đầu khi mới 15 tuổi.

Không ít cư dân mạng đã lập tức đáp trả: “Aoi, cô còn là trinh nữ sao? Cô làm thế nào để có thể giữ gìn được vậy? Thật quá bí ẩn”, “Cô ấy nên chuyển sang làm diễn viên hài kịch với một kịch bản hài tẻ nhạt nhất từ trước đến nay...”. Có khoảng hơn 200 comment đã được đăng tải với thái độ cho rằng Aoi không trung thực.
 
Sao phim cấp 3 Nhật tuyên bố còn “trinh” ở tuổi 30 2

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng cùng truyền thông, ngôi sao phim người lớn của Nhật đã nhanh chóng cho biết cô chỉ đang đùa cợt: “Haha, các bạn có tin hay không, tôi không quan tâm đâu, vui mà, haha...”.

Bài đăng phổ biến