Phim Chàng Trai Năm Ấy doanh thu 30 tỷ chỉ sau 4 ngày ra mắt khán giả

"Chàng trai năm ấy" đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong những ngày nghỉ vừa qua tại các rạp trên toàn quốc.

Theo số liệu thống kê từ các hệ thống rạp trên toàn quốc, anh chàng trong bộ phim là sự lựa chọn đầu tiên của khán giả vào đầu năm 2015 ngày lễ vừa qua. Bộ phim vượt xa nhiều bộ phim bom tấn nước ngoài chiếu tại Việt Nam.



Cậu bé trong không khí ngày 31/12 và chỉ sau 4 ngày kiếm được doanh thu khổng lồ lên tới 30 tỷ USD. Các nhà sản xuất cho biết, sau 3 ngày kể từ ngày khai mạc, bộ phim chính thức đã thu về hơn 1 triệu USD (20 tỷ đồng) và 1 ngày sau đó, doanh thu của bộ phim đạt 30 tỷ đồng. Con số này đang tăng lên theo cấp số nhân như khán giả vẫn tiếp tục hỗ trợ một bộ phim đầy nhiệt huyết.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là sự bất mãn từ các quản lý của ca sĩ quá cố Anh Tuấn Wanbi kịch, các chàng trai đã được tạo ra trong cơn sốt lớn. Hầu hết khán giả đã đánh giá cao khả năng diễn xuất của M-TP Sơn Tùng và các diễn viên đến từ các ca sỹ như Hari Won, Ngô Kiến Huy ... Một số ý kiến cho rằng phần đầu tiên của bộ phim kém hấp dẫn nhưng vẫn còn nhận ra đây là một bộ phim về Việt Nam sau khi chu kỳ điều chỉnh và ngày càng hấp dẫn hơn.

Các chàng trai trong bộ phim được đạo diễn bởi Quang Huy. Ông từng là giám đốc của Idols - bộ phim lập kỷ lục cho giải Cánh diều vàng cuối cùng.

Chúng ta có thể nói giống như bài hát chủ đề Làm ai đó đi theo Sơn Tùng M-TP thể hiện, các chàng trong khuôn mặt của mình không ít sóng gió và nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, nhưng điều này thậm chí còn nhiều hơn làm tăng sự chú ý đến bộ phim hơn bao giờ hết.

Tổng hợp từ Internet

Bài đăng phổ biến