Nữ diễn viên của “Ngôi sao may mắn” giờ sống ra sao?

(Dân trí) - Noriko Sakai từng được xem là một trong những ngọc nữ, là biểu tượng về sự trong sáng của làng giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên, cuộc đời và sự nghiệp của cô đã chuyển sang một hướng khác sau khi ngọc nữ của xứ sở hoa anh đào vướng vào ma túy.

Noriko Sakai từng khiến dư luận và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận, sử dụng ma túy vào năm 209. Sau đó, một loạt những bí mật đời tư và hình ảnh trong sáng của cô bị tổn hại nặng nề sau scandal ồn ào này. Noriko buộc phải tuyên bố giải nghệ và cúi đầu xin lỗi người hâm mộ. Cô đồng thời cũng hứa sẽ làm lại cuộc đời bằng cách đi cai nghiện. Được sự động viên của người thân và những khán giả hâm mộ, Noriko đã đi cai nghiện.
 
Ngôi sao của bộ phim
Ngôi sao của bộ phim Ngôi sao may mắn ngày nào - Noriko Sakai

Hai năm sau đó, cô xuất hiện trở lại với gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng ngời trên môi khi tới Trung Quốc tham gia một hoạt động xã hội. Cô được các fan tại châu Á liên tục động viên. Sau scandal, Noriko Sakai quyết định chia tay với người chồng phản bội. Anh cũng chính là người dẫn dắt ngôi sao xinh đẹp vào con đường nghiện ngập. Noriko trở thành bà mẹ đơn thân nhưng luôn cố gắng tỏ ra lạc quan.

Với nghị lực phi thường, Noriko đã cố gắng gượng dậy và trở thành một nghệ sĩ hoạt động tích cực trong phong trào nói “không” với ma túy. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thông tin mới về ngôi sao xinh đẹp này lại khiến các fan phiền lòng. Tờ Journal of Modern của Nhật Bản đưa tin, Noriko thường lui tới các sòng bạc để kiếm tiền sau khi phải chuyển khỏi căn hộ sang trọng tại Tokyo. Ngôi sao của Nhật hi vọng có thể kiếm từ 1-3 triệu yên tại các sòng bạc.

Những giọt nước mắt ân hận của Noriko khi thừa nhận nghiện ma túy vào năm 2009
Những giọt nước mắt ân hận của Noriko khi thừa nhận nghiện ma túy vào năm 2009

Nhiều khán giả vốn là phụ nữ lên tiếng trách cứ Noriko bởi họ cho rằng, cô chưa làm tốt vai trò của một người mẹ. Cậu con trai duy nhất của cô vẫn còn nhỏ tuổi và mới đây anh trai của cô bị cảnh sát bắt. Họ lo sợ rằng, những áp lực và sự chán nản trong cuộc sống có thể khiến Noriko tìm về với ma túy.

Con trai của Noriko hiện đang học nội trú tại một trường cấp hai tư thục tạiTokyo. Học phí không hề rẻ và ngôi sao của điện ảnh Nhật Bản phải cố gắng hết mức để trang trải. Noriko dù sao cũng chỉ là một phụ nữ và họ cũng cần đàn ông để nương tựa trong một số trường hợp.

Nổi tiếng từ khi chỉ là một ngôi sao tuổi teen tại Nhật Bản, Noriko nhanh chóng được nhiều người biết tới nhờ vẻ đẹp trong sáng, khả năng diễn xuất tốt và nụ cười rạng ngời, ngây thơ như một đứa trẻ. Cuộc sống và những vòng quanh trong làng giải trí thực sự không dễ chịu chút nào. Quy luật đào thải của nó cũng diễn ra rất nhanh, đặc biệt là khi bạn gặp một scandal “ồn ào”, bạn càng khó quay trở lại. Noriko Sakai chẳng nằm ngoài quy luật đó, scandal nghiện ma túy từ 4 năm trước khiến cô chẳng thể có nổi một vai diễn quan trọng hay cơ hội nào xuất hiện trên truyền hình.
 
Sau scandal, Noriko bị thất sủng tại quê nhà nhưng vẫn được chào đón tại Trung Quốc.
Sau scandal, Noriko bị "thất sủng" tại quê nhà nhưng vẫn được chào đón tại Trung Quốc.

Suốt mấy năm qua, kể từ khi Noriko cai nghiện xong và tuyên bố sẵn sàng trở lại với làng giải trí, những kế hoạch đóng phim cho cô vẫn bị trì hoãn mãi tới tận bây giờ. Cô cũng nhận được những lời mời đóng phim tại Hồng Kông với mức cát-sê lên tới 300 triệu yên tuy nhiên, tất cả chỉ là những tin đồn mà Noriko thực sự chẳng bao giờ có cơ hội trở lại phim trường.

Trái với sự ghẻ lạnh mà truyền hình và dư luận Nhật Bản dành cho Noriko, nữ diễn viên của Ngôi sao may mắn lại được chào đón tại Trung Quốc. Hai năm trước, cô tới Bắc Kinh tham gia một hoạt động xã hội nhằm tuyên truyền cho thế hệ trẻ về sự nguy hiểm và những rủi ro khi dính vào ma túy. Hoạt động này của Noriko được truyền trực tiếp trên mạng và thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi. Cuốn tự truyện của Noriko cũng thành công ngoài sức tưởng tượng khi được phát hành tại Trung Quốc và trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm.

Noriko Sakai được yêu thích tại Trung Quốc từ những năm 90 của thế kỷ trước khi cô mới chỉ là một nghệ sĩ tuổi teen. Cô kiếm được hợp đồng quảng cáo cho một loại đồ uống và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại đại lục. Thậm chí, ngôi sao của Nhật từng phát hành album ca nhạc tiếng Trung. Do vậy, nhiều người khuyên nhủ Noriko nên tập trung hoạt động nghệ thuật tại đại lục thay vì lui tới các sòng bạc để kiếm tiền trang trải học phí cho con.
 
Cô tích cực hoạt động xã hội tại Trung Quốc và thậm chí đã phát hành tự truyện tại đây.
Cô tích cực hoạt động xã hội tại Trung Quốc và thậm chí đã phát hành tự truyện tại đây.
Noriko Sakai hiện đang là một bà mẹ đơn thân của một cậu con trai tuổi teen.
Noriko Sakai hiện đang là một bà mẹ đơn thân của một cậu con trai tuổi teen.

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

DenCayLy.Com - Chúng tôi chuyên phân phối đèn cầy ly giá rẻ cho chùa, nhà hàng, tiệc cưới, hộ gia đình,...

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy photocopy giá rẻ nhất. Các máy photocopy nhãn hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh, Canon... được nhập khẩu chính hãng.

Gạo Ngon Việt Nam | Gạo Việt Nam Xuất Khẩu

Tổng hợp các hình ảnh Girl xinh và Clip Girl xinh của Việt Nam, Châu Á và Châu Âu.

Bài đăng phổ biến