Người đẹp Anh tung tăng trên biển

(Dân trí) - Người đẹp Anh quốc Chloe Sims tung tăng trên bãi biển St Tropez ngày 21/8 và thu hút mọi sự chú ý của thợ săn ảnh bởi thân hình nóng bỏng.

VN
Người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế Chloe Sims đang tận hưởng kỳ nghỉ mát cùng bạn bè tại bãi biển St Tropez

VN
Người đẹp 31 tuổi diện bộ áo tắm bí xíu khoe thân hình quyến rũ

VN
Trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp - giờ đây Chloe rất tự tin với vóc dáng của mình

VN
Chloe Sims không chỉ phẫu thuật nâng ngực mà còn tu bổ cả vòng ba

VN
Nữ diễn viên của chương trình truyền hình thực tế The Only Way Is Essex đắt show chụp hình, quảng cáo và dự tiệc hơn kể từ khi tân trang nhan sắc

VN
Dù còn trẻ nhưng Chloe vẫn đều đặn tiêm botox để căng da mặt 6 tháng 1 lần

VN
Chloe Sims cho biết, chỉnh sửa nhan sắc giúp cô tự tin hơn mỗi khi xuất hiện

VN
Người đẹp tóc nâu này là một trong nhưng mục tiêu được yêu thích của giới săn tin tại xứ sương mù

VN
Cô xuất hiện đều đặn mỗi ngày trên các trang báo lá cải của Anh và đời tư, chuyện tình ái của Chloe rất được dư luận quan tâm

VN
Với danh tiếng sẵn có, Chloe thành công cả khi xuất bản cuốn tự truyện về cuộc đời mình

VN
Người đẹp nước Anh tiết lộ cô từng mắc chứng chán ăn khi còn ở tuổi thiếu nữ và đã luôn bị bạn bè trêu chọc mỗi khi tới trường.
VN
Theo DM

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

Chuyên trang 2teen.net là nơi cập nhật các tin tức về ngôi sao, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, đời sống tuổi Teen, công nghệ, thể thao, chuyện lạ, tâm sự, sức khỏe và giới tính.

Chuyên trang dành cho phụ nữ với các chuyên mục làm đẹp, làm mẹ, mang thai, sức khỏe, ẩm thực, thời trang, tình yêu,... được 2khoedep.com cập nhật thường xuyên.

SoHaZa.Com là một nơi sẽ cho bạn một giải pháp quảng cáo, Truyền thông Online, Mobile Marketing, Website Marketing một cách hiệu quả và với chi phí thấp nhất!

TheGioiXMen.Com là một trang tổng hợp các bài viết nổi bật liên quan đến Đàn Ông. Phong cách và kỹ năng sống, bí quyết của một người đàn ông thành đạt.

DenCayLy.Com - Chúng tôi chuyên phân phối đèn cầy ly giá rẻ cho chùa, nhà hàng, tiệc cưới, hộ gia đình,...

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy photocopy giá rẻ nhất. Các máy photocopy nhãn hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh, Canon... được nhập khẩu chính hãng.

Gạo Ngon Việt Nam | Gạo Việt Nam Xuất Khẩu

Tải Game Cho Điện Thoại | Mua Bán Nhà Đất | Thông Tin Du Lịch | Sinh Viên Việt Nam Online

Bài đăng phổ biến