Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu


Vừa qua, Hoa hậu Trúc Diễm đã cùng Nhà thiết kế Hoàng Hải tham dự chương trình thời trang trong khuôn khổ Kỉ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt Ý. Ngoài hai buổi diễn tại Florence, cô cùng những người bạn trong đoàn còn dành thời gian để tham quan Roma, Venice ở Ý và cả thủ đô Paris của Pháp.

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 1
Trúc Diễm tham dự chương trình thời trang tại Ý

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 2
Trúc Diễm, Mai Phương Thúy, Nhà thiết kế Hoàng Hải chụp ảnh cùng Đại sứ Việt Nam tại Ý

Lần đầu tiên đi châu Âu, lại được đến hai Đất nước nổi tiếng với những cảnh đẹp vô cùng thơ mộng như Ý và Pháp nên Trúc Diễm đã có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cô đã tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở hai nước như Tháp nghiêng Pisa, tòa thánh Vatican, Fontana di Trevi, quản trường Tây Ban Nha (nơi là bối cảnh của phim When in rome), Venice (nơi quay phim The Tourist)... của Ý và Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louver... ở Pháp.

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 3

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 4

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 5

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 7

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 8

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 9
Trúc Diễm đã chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình trong chuyến đi châu Âu lần này. Đó là khi cô đặt chân đến tòa thánh Vatican và bị choáng ngợp trước kiến trúc tuyệt vời ở đây. Vì theo đạo Công giáo nên Hoa hậu cùng bạn đã hỏi tìm phòng cầu nguyện để cầu phúc cho gia đình và được chỉ dẫn đến một căn phòng. Tuy nhiên, khi bước vào thì ở đây đang tổ chức một đám cưới quý tộc với sự chủ trì của giám mục. Những người bạn của cô đã nhanh chân chạy mất còn Trúc Diễm thì bị kẹt lại vì cha xứ lầm tưởng Hoa hậu là khách mời. Thế là Trúc Diễm chỉ còn cách ngồi dự lễ cưới, sau đó mới tìm cách ra ngoài để không làm ảnh hưởng đến buổi lễ đang diễn ra.

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 10

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 11
Tòa thánh Vatican để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho Trúc Diễm

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 12

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 13

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 14

Trúc Diễm khoe ảnh lần đầu đi châu Âu 15

Bài đăng phổ biến