Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai

Justin Bieber có khả năng sẽ bị cảnh sát Dubai "sờ gáy" vì chưa đủ tuổi lái xe.

Trang Mail Online sáng nay vừa đăng tải hình ảnh Justin Bieber tự điều khiển siêu xe Lamborghini màu trắng di chuyển từ khách sạn đến điểm tổ chức đêm nhạc của anh ở Dubai. Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, Justin đeo kính râm và đội khăn khá kín đầu, lái xe khá từ từ trên đường phố Sheikh Zayed.
 
Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai 2
Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai 3

Tuy nhiên, hành động này của Justin có thể khiến anh bị cảnh sát Dubai “sờ gáy” vì theo luật tại quốc gia này, Justin chưa đủ tuổi để được lái xe. Trước đó, khi có mặt tại hộp đêm, Justin từng ấm ức ra về sớm vì lý do hộp đêm không được cung cấp rượu cho trẻ em. Thực tế, Justin đều đã được nhắc nhở về luật của Dubai trước khi đến đây và không hiểu vì lý do gì Justin lại tự mình lái siêu xe thay vì để trợ lý và vệ sỹ làm việc đó.
 
Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai 4
Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai 5
Justin Bieber ngông nghênh lái siêu xe trên đường phố Dubai 6

Được biết, nam ca sỹ 19 tuổi đang gây chú ý tại Dubai vì khả năng chịu chơi. Anh chàng đã thuê phòng cao cấp Hoàng gia tại khách sạn 5 sao Burj Al Arab với giá 12.000 bảng Anh/đêm (hơn 350 triệu đồng). Không chỉ thế, ê kíp của Justin còn thuê tổng cộng 60 phòng cao cấp ở hai khách sạn khác nhau chỉ với mục đích… bảo vệ an toàn cho nam ca sỹ trẻ.

Bài đăng phổ biến