Các MV nhạc Việt tạo dấu ấn trong tháng 3

"Đúng người đúng thời điểm" - Thanh Hưng
Sau thành công của ca khúc Sai người sai thời điểm, Thanh Hưng cho ra mắt MV Đúng người đúng thời điểm ngày 1/3. MV tái hiện câu chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi vợ chồng Vlogger Huy Cung và Mỹ Linh. Cả hai đảm nhận vai chính trong MV.
Ca khúc thuộc thể loại Ballad với ca từ nhẹ nhàng, giản dị kết hợp tiếng guitar tạo cảm giác vui tươi, hạnh phúc. Sau một tháng ra mắt, MV đạt hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube. Câu hát "Việc của em là yêu anh/ Có mưa giông thì để anh lo/ Chẳng hứa xua được mây đen nhưng bình yên khi bên anh" được nhiều người trích dẫn.

"Em đã thấy anh cùng người ấy" - Hương Giang
MV ra mắt ngày 11/3. Với độ dài hơn 10 phút, Em đã thấy anh cùng người ấy có nội dung nối tiếp câu chuyện bị bạn thân cướp người yêu từ MV Anh đang ở đâu đấy anh (phát hành tháng 11/2018). Câu chuyện trở nên kịch tính khi Hương Giang nhìn thấy người yêu (Jack) ôm hôn bạn thân (Gia Hân). Sau khi Jack rời đi, cô cầm lái định đâm Hân nhưng giữ được bình tĩnh và lên kế hoạch trả thù. Trong khi đó, Hân dùng thủ đoạn dựng chuyện có thai để ép Giang phải bỏ Jack. Giang tìm mọi cách thu thập bằng chứng để vạch mặt Hân. Tuy nhiên, vào phút cuối, bạn trai cô thừa nhận yêu Hân từ lâu. Câu nói cuối MV: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh/ Nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi" gây bão trên mạng.
MV Em đã thấy anh cùng người ấy đạt hơn 1 triệu lượt xem sau hơn năm tiếng ra mắt và liên tiếp đứng top 1 thịnh hành Youtube trong nhiều ngày. Đến cuối tháng 3, MV đạt gần 20 triệu lượt xem.

"Một bước yêu vạn dặm đau" - Mr.Siro
Ca khúc Ballad do chính Mr.Siro sáng tác và thể hiện. Một bước yêu vạn dặm đau mang màu sắc lãng mạn, lời ca ngọt ngào. Tuy nhiên, nhiều khán giả bình luận phần phối khí, hòa âm, giọng hát của Mr.Siro vẫn một màu như các ca khúc trước.
MV kể câu chuyện lãng mạn của Nghĩa và Ngọc - quen nhau trên mạng và nảy sinh tình cảm. Ngọc đã quyết định tìm Nghĩa, cả hai gặp nhau trên chuyến xe buýt định mệnh. Cuối cùng, họ không thể đến bên nhau bởi sự ngăn cản của gia đình. Diễn xuất của nam chính trong MV gây ấn tượng với khán giả. Hơn hai tuần ra mắt, sản phẩm đạt hơn 21 triệu lượt xem trên Youtube.

"Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao" - Hoàng Lou
Sau thành công của ca khúc Yêu em dại khờ, Hoàng Lou cho ra mắt MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao vào ngày 27/3. Ca khúc do nhạc sĩ Hưng Cacao sáng tác. Giai điệu bài hát vui tươi, bắt tai, ca từ giản dị ngay lập tức tạo nên sự chú ý.
MV kể về câu chuyện tình yêu của hai chàng trai (Lou Hoàng và Thanh Tùng đóng) và một cô gái xinh đẹp (Trịnh Thảo đóng). Trong một lần tai nạn, Tùng bị thương. Khi nhìn thấy Thảo lo lắng, quan tâm cho bạn mình, Lou Hoàng đã thắc mắc cảm xúc đó sẽ ra sao. Điều bất ngờ nằm ở chỗ Hoàng và Thảo từng yêu nhau sâu đậm. Sau một vụ tai nạn, Thảo mất trí nhớ. Để bạn gái được hạnh phúc, Hoàng đã nhường cơ hội cho bạn thân của mình.
Ở MV này, Lou Hoàng được Only C xây dựng hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, có chút nổi loạn nhưng vẫn mang sự lãng mạn, da diết trong tình yêu. Sau bốn ngày ra mắt, MV đã đạt gần 3 triệu lượt xem và đứng top 4 thịnh hành trên Youtube.

Bài đăng phổ biến