Duyên Phận - ca khúc mang lại thành công lẫn rắc rối cho Như Quỳnh

Vào khoảng tháng 4.2016, kênh youtube của trung tâm Thúy Nga cho đăng bài hát Duyên Phận (sáng tác Thái Thinh) do ca sĩ Như Quỳnh trình diễn trong PBN 99 đã tạo nên một hiện tượng, trở thành bài hát quốc dân. Và tính đến thời điểm hiện nay (sau hơn 1 năm) thì ca khúc đã đạt hơn 50 triệu lượt view, đây là điều bất ngờ dành cho một bài hát của dòng nhạc trữ tình sáng tác sau năm 75. Bài hát cũng được gắn liền với Như Quỳnh trong thời gian gần đây và đã được trung tâm Thúy Nga chọn làm chủ đề cho Paris by night 122 (dự kiến phát hành vào trung tuần tháng 6.2017).






Đoạn chia sẻ về ca khúc Duyên Phận trên trang cá nhân của Gíam đốc trung tâm Thúy Nga

Tuy nhiên, bài hát cũng mang lại những điều không đáng có cho Như Quỳnh: gần đây, khán giả soi giọng hát của cô khi song ca cùng với một nữ ca sĩ đang cộng tác với trung tâm Thuy Nga. Và mới đây nhất, một ca sĩ đàn em cho biết cô mới là người thu âm đầu tiên bài Duyên Phận, điều này đã làm xôn xao cộng đồng mạng.

Trong "tâm bão" đó, Như Quỳnh vẫn im lặng tránh những điều rắc rối không đáng có xảy ra. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của người ca sĩ khả ái này.





Bài đăng phổ biến