Minh Hằng, Yến Trang đối lập phong cách trên sân khấu

Minh Hằng, Yến Trang và các ca sĩ đã cùng nhau mang đến những tiết mục ý nghĩa trong chương trình "Viet Nam Top Hits" với chủ đề "Những khúc ca yêu đời".


Trong chương trình "Viet Nam Top Hits" với chủ đề "Những khúc ca yêu đời" hưởng ứng tháng 3 - tháng Thanh Niên, hai nữ ca sĩ Minh Hằng và Yến Trang cùng mang đến những ca khúc yêu đời, ý nghĩa nhưng lại mang 2 phong cách hoàn toàn đối lập. Nếu như Minh Hằng chọn thể hiện ca khúc "Yolo - You Only Live Once" thể hiện sự năng động, hiện đại với thông điệp "Sống trẻ" và "Yêu đời", thì Yến Trang dịu dàng và đằm thắm trong tà áo dài trắng, thể hiện ca khúc "Nụ cười Việt Nam" đầy ngọt ngào.



Chọn tông đen huyền bí, Minh Hằng thể hiện "Yolo" đầy sôi động








Yến Trang diện áo dài trắng thể hiện ca khúc "Nụ cười Việt Nam"







Cũng trong chương trình, ca sĩ Quang Dũng nồng nàn và đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc "Tôi yêu" - tôn vinh tình cảm hồn hậu, chất phác của con người Việt. Bên cạnh đó, Nam Cường mang đến ca khúc "Gót chân mòn" với câu chuyện về nỗi nhằn nhọc của mẹ được truyền tải với giai điệu trẻ trung, nhẹ nhàng.













Chương trình còn gửi đến những ca khúc sôi động, nhiệt huyết như "Tonight" của Thanh Duy với màn vũ đạo đẹp mắt, và "Hòa nhịp đam mê" - Sơn Ngọc Minh với thông điệp sống trẻ, sống khỏe, cùng nỗ lực vươn đến thành công.











Theo AU / Trí Thức Trẻ

Bài đăng phổ biến