MC Thùy Minh “dạy khôn” đồng nghiệp lớn Kỳ Duyên?

Tỏ thái độ công kích MC hải ngoại Kỳ Duyên, cách ứng xử của Thùy Minh khiến nhiều người "dị ứng".

Mới đây xuất hiện trong một talkshow do mình dẫn dắt, MC Thùy Minh khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến ở cô một lối ứng xử nghiệp dư, thể hiện rõ thái độ công kích đối với nhân vật được chọn làm chủ đề talkshow.


MC Thùy Minh - người "gây bão" khi dẫn dắt chương trình "Những kẻ lắm lời"

Gọi nhân vật chính trong talkshow của mình Mỹ Tâm - Kỳ Duyên bằng 2 cái tên tục “Tâm và Duyên”, Thùy Minh đề cập tới sự kiện MC Kỳ Duyên ám chỉ ca sĩ Mỹ Tâm "đòi hỏi, yêu sách kiểu ngôi sao lớn" khi đi lưu diễn bằng lối dẫn dắt tưng tửng: “MC Kỳ Duyên là một MC gạo cội, có viết về ngôi sao hạng A của showbiz Việt khi đi lưu diễn nước ngoài đòi đi xe riêng, ở khách sạn riêng, ăn riêng. Cô này đòi ăn phở nhưng khi mua phở về thì bảo đã ăn mì rồi và không ăn phở nữa.

Mỹ Tâm sau đó phản pháo và nói rằng trong lúc đi làm việc tôi phải có những yêu cầu riêng, và rằng nếu là đàn chị mà có gì muốn nói, nhắn nhủ cho đàn em thì phải gọi điện cho đàn em chứ! Sau đó Kỳ Duyên đáp lại: Ôi! tôi chưa đọc cái bài báo đó. Tuy nhiên Thuỳ Minh tin chắc chị đã đọc rồi”.

Không chỉ khẳng định mình biết chính xác điều mà ngay cả nhân vật chính chưa bao giờ nói, MC sinh năm 1983 còn quy kết thái độ “không muốn đụng chạm” nên "không đọc bài báo viết về Mỹ Tâm" của người đồng nghiệp lớn tuổi hơn mình gần 2 con giáp là “hơi hèn hèn”.

Đối đáp qua lại cùng Thùy Minh trong talkshow này còn có bộ đôi stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Để tiếp lời Thùy Minh trong sự kiện bênh vực Mỹ Tâm, stylist họ Lê khẳng định: “Chúng ta nên có giá trị cho chính bản thân. Giá trị ấy phải được đong, đếm và nó giúp cho chúng ta có sự khác biệt. Không thể bắt Mỹ Tâm – một nghệ sĩ nổi tiếng đi ra ngoài đường ăn tô bún bò Huế, bún riêu hay uống trà đá vỉa hè…”.

Sức nóng của chương trình “bà tám” càng được thổi bùng khi nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cho rằng, Kỳ Duyên sống ở hải ngoại với cụm người Việt rất nhỏ, ai cũng tay bắt mặt mừng khi gặp nhau, cùng trò chuyện chia sẻ… nhưng Mỹ Tâm không thích như vậy. Vì lẽ này theo nhà văn Thạch, MC Kỳ Duyên không nên quy kết khi chưa thực sự thấu hiếu vấn đề. Kết thúc “Những kẻ lắm lời”, “đầu tầu” Thùy Minh chia sẻ kinh nghiệm sống: “Mỹ Tâm cần duyên hơn một tí và chị Kỳ Duyên thì cần có tâm hơn một tí”.

Trước talkshow "dạy dỗ" hai đàn chị Mỹ Tâm (sinh năm 1981) và Kỳ Duyên (sinh năm 1965), MC Thùy Minh – bà mẹ một con sinh năm 1983 – từng gây xôn xao dư luận khi thực hiện chương trình với nhân vật chính là Hà Hồ và người tình giấu mặt.

Theo đó, Thùy Minh khẳng định Hà Hồ và Quốc Cường chưa từng kết hôn nên không thể gọi họ là vợ chồng; ngoài ra, theo "thiển ý" của Thùy Minh thì "đại gia giấu mặt" của Hà Hồ và vợ có thể đã ly hôn, vì vậy mối tình của "nữ hoàng giải trí" và người tình kim cương chẳng có gì sai trái, và rằng họ xứng đáng được tận hưởng cuộc sống riêng tư thoải mái.

Sau talkshow, Thùy Minh đã phải xin lỗi công khai vợ của đại gia giấu mặt, khi những thông tin chị đưa ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống người khác. 

Chọn cách im lặng khi Thùy Minh nhận xét một chiều về mình, MC hải ngoại Kỳ Duyên mới đây đáp trả bằng một câu chuyện cũng liên quan tới vấn đề "yêu sách ngôi sao". Mượn Trấn Thành làm nhân vật chính, Kỳ Duyên kể lại lời nam MC đắt show nhất Việt Nam khi anh nói về cách làm việc của ê-kip Thúy Nga Paris trong một chuyến lưu diễn: "Cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thuý Nga là ở đây không có ai là 'sao'. Mọi người đều như nhau. Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai".


Kỳ Duyên mượn Trấn Thành để nói lên quan điểm của chị về chuyện ngôi sao có nên yêu sách?

Theo Dân Việt

Bài đăng phổ biến