Diễn viên Phạm Băng Băng nằm trong danh sách những người có thu nhập cao nhất thế giới

Tin tuc giai tri online moi nhat - Diễn viên Phạm Băng Băng nằm trong danh sách những người có thu nhập cao nhất thế giới

Tạp chí Forbes mới đây công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015. Trong đó tập trung vào những tên tuổi các sao nữ nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Hollywood như Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson, Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Robert, Cameron Diaz...

Tuy nhiên khác với mọi năm, danh sách năm 2015 có sự xuất hiện của kiều nữ ngoài Hollywood là nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng. Cô đứng vị trí thứ 4 với thu nhập 21 triệu USD kiếm được trong năm 2015.


Phạm Băng Băng là tên tuổi mỹ nhân châu Á duy nhất và có thứ hạng cao trong danh sách của Forbes năm nay.



Forbes đưa ra bằng chứng cho thấy ngôi sao Võ Tắc Thiên trở thành "người đẹp triệu đô" nhờ các dự án phim ăn khách. Có thể kể đến thành công từ bom tấn võ hiệp cổ trang Bạch phát ma nữ 3D do Phạm Băng Băng vừa làm diễn viên chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim này đã mang về doanh thu 65 triệu USD.


Vai diễn trong X-Men giúp Phạm Băng Băng phô trương tên tuổi tại Hollywood.



Tiếp sau đó Phạm Băng Băng được mời góp mặt trong một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood là X-Men: Days of Future Past. Dù không có nhiều đất diễn nhưng lại là cách phô trương thanh thế vô cùng hiệu quả cho nữ diễn viên 33 tuổi.

Ngoài ra, hai bộ phim truyền hình cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ và Mỹ nhân Đường triều: Dương Quý Phi cũng là những "cú nổ" lớn của Phạm Băng Băng tại quê nhà. Không những vậy, lợi nhuận từ quảng cáo cũng giúp mang về cho họ Phạm khoản thu kếch xù.



Vị trí đầu bảng của Forbes năm nay thuộc về ngôi sao The Hunger Game - cô đào người Úc Jennifer Lawrence. "Húng nhại" 25 tuổi giành vị trí quán quân với thu nhập 52 triệu USD trong năm 2015, phần lớn đến từ cát-xê và hoa hồng từ bom tấn The Hunger Game.


Jennifer Lawrence đứng đầu bảng với 52 triệu USD.



Ngoài ra, cát-xê từ bộ phim Joy sắp ra mắt cuối năm nay cũng là giúp "túi tiền" của Jennifer Lawrence dày thêm.



Bên cạnh thù lao đóng phim, tên tuổi của Jennfier Lawrence còn được nhiều thương hiệu sản phẩm tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện. Điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng Katniss Everdeen trở thành chủ nhân vị trí đầu bảng các sao nữ giàu nhất thế giới 2015 của Forbes.

Những vị trí tiếp theo trong danh sách còn có "mỹ nhân 007" Scarlett Johanson với thu nhập 35,5 triệu USD và xếp vị trí thứ hai. Theo sau là nữ diễn viên Melissa McCarthy cùng thu nhập 23 triệu USD.


Sandra Bullock thảm hại nhất khi tụt từ vị trí đầu bảng năm 2014 xuống vị trí 15 năm nay.

Trong khi vị trí quán quân của danh sách này năm ngoái là ngôi saoGravity - Sandra Bullock (51 triệu USD) thì năm nay lại ngậm ngùi tụt xuống vị trí 15 với thu nhập 8 triệu USD.


Danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới:



1. Jennifer Lawrence: 52 triệu USD

2. Scarlett Johansson: 35,5 triệu USD

3. Melissa McCarthy: 23 triệu USD

4. Phạm Băng Băng: 21 triệu USD

5. Jennifer Aniston: 16,5 triệu USD

6. Julia Roberts: 16 triệu USD

7. Angelina Jolie: 15 triệu USD

8. Reese Witherspoon: 15 triệu USD

9. Anne Hathaway: 12 triệu USD

10. Kristen Stewart: 12 triệu USD.

Bài đăng phổ biến