Những khoảnh khắc khó quên của Duy Nhân bên đồng nghiệp thân thiết

Dù không phải là “con nhà nòi”, nhưng Duy Nhân lại đạt được khá nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Bắt đầu tham gia làng mẫu từ năm 2007, Duy Nhân dần được công chúng biết đến với vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng và phong độ đặc trưng trên sàn catwalk. Sau đó, cái tên Duy Nhân liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời thời trang lớn nhỏ của Việt Nam. Không chỉ đắt show diễn catwalk, Duy Nhân còn được nhiều người ủng hộ khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. “Tay ngang” chuyển sang nghiệp diễn xuất, thế mà nam người mẫu lại khiến công chúng phải bất ngờ với những vai diễn gây được tiếng vang trong hàng loạt bộ phim truyền hình như: Thiên đường vắng em, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ,…





Hình ảnh của Duy Nhân trên sàn catwalk và màn ảnh.
\
Trong suốt gần 8 năm “lăn lộn” với nghề, Duy Nhân đã có dịp làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Người ta thường nói rằng showbiz là một môi trường vô cùng phức tạp, không dễ gì đặt lòng tin vào ai đó vì sự mê hoặc của hào quang và danh vọng là quá lớn. Vậy mà, bất cứ ai làm việc chung với Duy Nhân đều dành rất nhiều cảm tình cho anh. Bởi lẽ ngoài đức tính hiền lành, dễ thương, cần cù và chịu khó thì Duy Nhân là một người cực kỳ nghiêm túc và chưa bao giờ vấp ngã những cạm bẫy của Vbiz. Công chúng không khỏi nể phục khi từng có lần nghe anh chia sẻ: “Khi mới bước chân vào showbiz, tôi từng gặp nhiều cám dỗ, về danh vọng, vật chất, địa vị... Tuy nhiên, để vượt qua, tôi giữ cho mình một quan điểm sống rõ ràng: tâm huyết với nghề, không vụ lợi từ nghệ thuật. Tôi luôn tâm niệm lời mẹ dặn trước lúc rời quê nhà lên Sài Gòn lập nghiệp: ‘Nghèo cho sạch, rách cho thơm’.”
Diễm My 9x từng đóng phim chung với Duy Nhân. Đối với cô, anh là người lúc nào cũng ga lăng và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp. Diễm My còn cho biết, Duy Nhân là người hiền nhất mà cô từng gặp.




Là người mẫu nam rất được yêu thích nên Duy Nhân có dịp được cộng tác với rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Trong đó, Ngọc Quyên là người "có duyên" nhất với anh khi cả hai hết lần này đến lần khác cùng nhau hợp tác trong các dự án khác nhau. Ngoài đời, Duy Nhân và Ngọc Quyên là những người bạn khá thân thiết.

Người mẫu Trang Trần cũng dành nhiều tình cảm và sự quý mến cho đồng nghiệp.
Cùng dự thi Siêu mẫu Việt Nam nên Duy Nhân và Huỳnh Thanh Tuyền từng có thời gian rất thân thiết. Sau này, Huỳnh Thanh Tuyền rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm lo cho gia đình nên công chúng không còn được thấy những hình ảnh gắn bó như thế này của hai người nữa.

Angela Phương Trinh là bạn diễn ăn ý của anh trong bộ phim Tiểu thư Lọ Lem.

Siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là một trong những người đẹp thường xuyên làm việc chung với Duy Nhân.
 
Hiền lành, tốt bụng nên Duy Nhân luôn chiếm được nhiều thiện cảm của những người xung quanh. Vì vậy, người hâm mộ không khó để bắt gặp những khoảnh khắc nhắng nhít của anh và đồng nghiệp sau hậu trường sân khấu.

Khánh My,...

... Ngọc Thảo quyến rũ bên Duy Nhân.




Những giây phút đáng nhớ của Duy Nhân bên đồng nghiệp của mình.
Ngay khi biết được thông tin Duy Nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp đã thu xếp thời gian tới thăm hỏi, động viên nam người mẫu. Các chương trình quyên góp, hỗ trợ cũng được thực hiện để giúp Duy Nhân có điều kiện trị bệnh tốt hơn. Thế nhưng, dù nhận được sự ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất, sau 6 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, anh đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 0h30 ngày 7/5 ở tuổi 29. Sự ra đi của Duy Nhân để lại niềm tiếc thương vô hạn không chỉ trong gia đình, người thân, bạn bè mà còn ở những ai yêu mến anh. Dù chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng nhưng chắc chắn, công chúng sẽ vẫn mãi nhớ tới hình ảnh anh chàng kiên cường, mạnh mẽ luôn lạc quan với nụ cười nở trên môi ngày nào.



Angela Phương Trinh tới thăm hỏi Duy Nhân khi biết tin anh mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Dù vô cùng bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà,...

... Ngọc Thảo đã cố gắng sắp xếp thời gian để nhanh chóng có mặt động viên nam người mẫu.



Trong 6 tháng điều trị, Duy Nhân luôn được bao quanh bởi những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Vậy nên, nhiều người không khỏi bàng hoàng và đau xót, tiếc thương vì anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Nữ diễn viên Minh Thư - người từng ba lần đóng chung phim với Duy Nhân khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi chia sẻ những kỉ niệm của mình với anh. Cô cho biết: "Nhớ lúc đó là tầm tháng 10 khi bệnh anh bắt đầu có chuyển biến xấu. A vẫn đi quay đều, mặc dù lên phim trường mệt lắm em thấy anh nằm thở dốc rất khó chịu nhưng a vẫn không chịu bỏ quay cảnh nào. Ráng gồng mình để diễn, em thấy mà xót lắm. Cả đoàn ai cũng xót cho anh .Anh nói với em anh phải trốn bệnh viện để được đi quay nên cứ đúng giờ là anh phải chạy về chích thuốc. Em thật phục ý chí và trách nhiêm nghề nghiệp của anh đó anh ah!!".
Được biết, ngày hôm nay (9/5) lễ động quan Duy Nhân sẽ diễn ra vào 13 giờ. Sau đó, anh được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Bài đăng phổ biến