Chọn bikini theo cung hoàng đạo

Năm nay, bikini biến tấu muôn hình vạn trạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau khiến chị em "tâm hồn xao động". Trong tình huống có quá nhiều mẫu để chọn, phân vân không biết nên lấy mẫu nào, bạn thử "ăn thua" bằng cách lựa bikini theo cung hoàng đạo.
Mỗi cung hoàng đạo thể hiện một tính cách và đặc trưng riêng, vì thế chọn bikini theo cung hoàng đạo là cách thể hiện cái tôi với thế giới xung quanh. Những gợi ý dưới đây mang tính chất tham khảo, có thể không dễ ứng dụng với từng đối tượng/ trong từng trường hợp cụ thể nhưng vẫn là mẫu tiêu chuẩn để chọn bikini cho bạn nhé.

Bikini cho Song ngư: họa tiết vằn quyến rũ, sử dụng gam tối, áo quây ngực tôn vòng một quyến rũ. Phụ nữ thuộc cung Song ngư vốn lãng mạn và giàu nữ tính. Tuy bề ngoài có phần hơi mong manh yếu đuối, nhưng bên trong là nội tâm mạnh mẽ, với sức quyến rũ lạ kỳ.
Bikini cho cung Nhân mã: họa tiết kẻ sọc ngang phối màu nâu - trắng độc đáo. Phần áo dây mảnh, quai quàng cổ làm tăng nét gợi cảm. Phụ nữ cung Nhân mã thu hút đối phương bởi cá tính mạnh, nét phóng khoáng và "dám chơi, dám làm". Đừng chạm tới lòng tự ái của Nhân mã, bởi không biết chừng, bạn sẽ chẳng còn có cơ hội nói lời xin lỗi.
Bikini cho cung Thần nông: họa tiết hoa lá trẻ trung tươi tắn, thiết kế có đường bèo nhún viền làm tăng vẻ nữ tính. Phụ nữ cung Thần nông rất mâu thuẫn, họ sở hữu tính cách vui vẻ, ồn ào, thường khuấy động sự vui vẻ cho đám đông vốn yên lặng buồn tẻ, nhưng vẻ ngoài của họ lại đa phần nhu mì, xinh đẹp kiểu hiền lành dễ thương. Vì thế không ít chàng đã mắc vào "bẫy" mà không tìm được lối ra.
Bikini cho cung Cự giải: Họa tiết vằn phối màu đen - trắng cổ điển, dáng áo quây ngực. Phụ nữ cung Cự giải nổi tiếng phức tạp, thất thường và thích hành động theo cảm xúc hơn lý trí. Họ có thể thoắt buồn, thoắt vui vì những lý do "trời ơi đất ơi", khi thì thu mình lại trong vỏ ốc, lúc lại nổi bật với vẻ đáng yêu khó cưỡng. Cự giải rất khó để lộ tình cảm thật với người khác, nhưng khi đã "nghĩa nặng tình sâu" với họ, bạn có thể khám phá tới từng ngóc ngách nhỏ nhất của tâm hồn
Bikini cho cung Sư tử: màu trắng cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, kiểu dáng thể hiện nét quyến rũ, nữ tính nhưng cũng bản lĩnh của người mặc. Phụ nữ cung Sư tử quyến rũ, luôn nổi bật giữa đám đông. Họ tự tin (đôi khi hơi thái quá) nhưng cũng khiến người khác mủi lòng vì sự hào phóng và ấm áp.
Bikini cho cung Song tử: Họa tiết hoa nhiệt đới với cách phối màu lạ mắt toát lên vẻ nghệ thuật. Phụ nữ cung Song tử có vẻ ngoài duyên dáng, sôi động, ưa giao tiếp và có khiếu hài hước tuyệt vời. Làm bạn với Song tử, bạn sẽ chẳng bao giờ lo một ngày trôi qua tẻ nhạt và buồn chán.
Bikini cho cung Ma kết: Họa tiết kẻ sọc, phối màu tối. Dáng áo đơn giản nhưng tôn lên tối đa sức hút của vòng một. Phụ nữ cung Ma kết đẹp - vẻ đẹp mang nét truyền thống, hoài cổ. Tính cách của họ đa phần hiền lành, tinh tế, biết cách đối nhân xử thế. Vì vậy với nhiều chàng trai, phụ nữ Ma kết là đối tượng kết hôn lý tưởng.
Bikini cho cung Bạch dương: Phối màu đen - ghi với hình họa độc đáo, thiết kế vừa trẻ trung và "nghịch". Phụ nữ cung Bạch dương được ví như "đứa trẻ không bao giờ lớn". Họ sôi nổi, ưa vui chơi và tham gia các hoạt động náo nhiệt. Họ cũng là người phụ nữ chân thành, tận tâm và hào phóng. Nơi nào có Bạch dương, nơi ấy luôn rộn rã tiếng cười.
Bikibni cho cung Bảo bình: màu sắc linh hoạt, bikini đính sequins lấp lánh. Phụ nữ cung Bảo bình vốn hơn người nhờ trí tưởng tượng phong phú, ưa thích khám phá. Họ có thể mang đến những bất ngờ thú vị cho cuộc sống của bạn, cũng là người không dễ dàng chấp nhận từ bỏ trước khó khăn.
Bikini cho cung Xử nữ: màu đen chủ đạo, phần áo quây in họa tiết gợi cảm. Phụ nữ cung Xử nữ rất... đàn bà. Họ ngọt ngào, hấp dẫn và thường ứng xử nhẹ nhàng. Tuy nhiên, trong đám đông, Xử nữ thường không biết cách làm mình nổi bật.
Bikini cho cung Kim ngưu: hoa văn cây lá, màu sắc xanh - đen vừa mát dịu vừa quyến rũ. Phụ nữ cung Kim ngưu có tính cách ôn hòa, thích hướng đến sự an toàn và ổn định. Họ không có máu phiêu lưu như Nhân Mã, cũng chẳng "dị tính" thất thường như Cự Giải. Ở bên Kim ngưu, bạn sẽ luôn cảm thấy yên bình.
Bikini cho cung Thiên Bình: bikini quây ngực đính sequins lấp lánh, tuy nhiên so với mẫu bikini của Bảo bình thì mẫu bikini này sặc sỡ hơn. Phụ nữ cung Thiên Bình có ngoại hình duyên dáng và quyến rũ. Họ cũng là những người giàu cảm xúc. Vấn đề duy nhất mà Thiên bình thiếu sót, có lẽ là sự chân thật với chính mình.
Pica
Ảnh: FNS
(Theo Congluan.vn)

S

Bài đăng phổ biến