Tóc Tiên bị stress vì tin đồn sẽ là quán quân The Remix

Bởi cô nhận được nhiều bình luận quá khích của khán giả trên mạng xã hội.

Đêm 11.3, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là bảng xếp hạng chung cuộc của các thí sinh tham gia The Remix. Theo thông tin trên hình, Tóc Tiên sẽ trở thành Quán quân cuộc thi này. Giang Hồng Ngọc cũng "vượt mặt" Sơn Tùng để trở thành Á Quân, còn chàng ca sỹ sinh năm 1994 đến từ Thái Bình chỉ đứng ở vị trí thứ 3.

Cũng trong bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ, trong liveshow 6 sắp diễn ra vào cuối tuần này, các chàng trai nhóm PB Nation sẽ là đội bị loại. Những thí sinh tiếp theo lần lượt dừng cuộc chơi sẽ là Isaac, Bảo Anh và Đông Nhi.



Bức ảnh hé lộ kết quả The Remix được cộng đồng mạng truyền tay và gây xôn xao tối qua.

Tuy gây tranh cãi ngay từ khi xuất hiện hình ảnh hé lộ kết quả, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về độ xác thực của nó. Trên một số diễn đàn về âm nhạc, một bộ phận cư dân mạng cho rằng, đây có thể chỉ là dự đoán của một cá nhân hay nhóm fan nào đó, và bất cứ ai cũng có thể tự mình làm được hình ảnh này bằng các phần mềm chỉnh sửa.

Tuy nhiên, cũng có không ít người xem cho rằng kết quả trong hình cũng có khả năng sẽ xảy ra trong các liveshow sắp tới.

Chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức The Remix để xác nhận thực hư thông tin trên. Bà Thanh Nga, đại diện truyền thông của chương trình The Remix cho hay: “Với những tin đồn này, ban tổ chức xin không có ý kiến vì đây chỉ là ồn ào bên lề cuộc thi mà không có bất kỳ căn cứ hay cơ sở nào để xác minh thông tin trong hình là thật. Những tin đồn như thế vẫn thường xảy ra ở các show truyền hình thực tế chứ không chỉ riêng The Remix. Ban tổ chức sẽ chỉ lên tiếng về ồn ào nếu có thí sinh hay nhóm thi nào đó không hài lòng và tố cáo cuộc thi dàn xếp kết quả.”

Trước khi xuất hiện thông tin này, Tóc Tiên, Sơn Tùng cũng từng vướng phải lùm xùm được BTC ưu ái vì là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng đang là nhà tài trợ chính cho cuộc thi. Do đó, mỗi khi cả hai nhận được điểm số từ BGK, hay thay phiên nhau đứng nhất, nhì từng đêm đều nhận được không ít lời bàn tán.



Việc liên tiếp xuất hiện các lời đồn không hay về mình chỉ các khiến Tóc Tiên rơi vào thế bất lợi tại The Remix.

Với những ồn ào không hay xoay quanh Tóc Tiên thời gian này, đại diện của nữ ca sỹ cũng đã lên tiếng đính chính: “Chúng tôi thực sự rất bất ngờ khi nghe thông tin về việc dàn xếp hay ưu ái tại The Remix. Chắc chắn tin đồn trên không phải sự thật và việc kẻ nào đó đang cố ngụy tạo ra những lời đồn vô căn cứ này chỉ càng khiến Tóc Tiên rơi vào thế bất lợi khi tham gia các liveshow sắp tới.”

Một số bạn bè thân thiết của Tóc Tiên cho biết thêm, sau khi hay tin về lời đồn được dàn xếp trở thành Quán quân The Remix, Tóc Tiên đã rất buồn và stress vì đọc được những bình luận có phần quá khích của khán giả trên mạng xã hội.

Một khán giả có tên Tam Huynh nhận xét: "Sau vài tuần xem The Remix thì chẳng còn thấy 2 chữ công bằng ở đâu nữa hết. Tóc Tiên là đại sứ quảng bá của nhà tài trợ kiểu gì chẳng được BTC ưu ái. Tiết mục "Dạ cổ hoài lang" hát bị chênh, phô như vậy mà vẫn nhận được số điểm cao chót vót, gần như tuyệt đối và được khen nức nở trên đài truyền hình. Chưa kể, Tóc Tiên chỉ mới về Việt Nam và đi hát gần đây thì làm sao có nhiều fan ruột bình chọn để tuần nào cũng chia nhau nhất, nhì bảng như thế."

"Con cưng của chương trình có khác, kiểu gì cô ấy chẳng về nhất và cuỗm luôn cúp quán quân. Thế này thì cần gì tốn tiền bình chọn cho thần tượng nữa vì những thí sinh khác dù có nỗ lực hay đông fan ra sao cũng phải về tay trắng, để 'gà cưng' của nhà tài trợ là Tóc Tiên, Sơn Tùng tỏa sáng thôi", một khán giả có tên Ngọc Minh chia sẻ. Trước đó, nữ ca sỹ cũng từng bị cộng đồng mạng chỉ trích, cũng như đón nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận vì phần thi Dạ cổ hoài lang không thành công nhưng vẫn nhận được điểm số cao từ ban giám khảo. 
 
Theo Dân Việt

Bài đăng phổ biến