Ưng Hoàng Phúc và nghi vấn yêu đương ồn ào showbiz

Từ ca sĩ Thủy Tiên tới chân dài Kim Cương, trái tim của cựu thành viên nhóm 1088 luôn hướng về những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt.
Chuyện tình bí mật với chân dài Kim Cương
http://tanchau123.blogspot.com/
Theo bạn bè thân thiết, Ưng Hoàng Phúc và chân dài Kim Cương yêu nhau đã gần 1 năm. Tuy nhiên, khi được hỏi, người đẹp không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định chuyện hẹn hò này. Về phần mình, sau nhiều cuộc tình ồn ào, Ưng Hoàng Phúc chọn cách sống khép mình hơn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi, người hâm mộ có thể nhận ra trong rất nhiều chia sẻ trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc luôn đánh dấu (tag) cả Kim Cương.
http://tanchau123.blogspot.com/
Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, gần đây, Ưng Hoàng Phúc chủ yếu dành thời gian biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại. Khi ở trong nước, anh thường tham gia hoạt động thiện nguyện tại các chùa lớn.
Nghi án PR tên tuổi cùng Nancy Nguyễn
http://tanchau123.blogspot.com/
Cuối năm 2011, tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc nóng trở lại với nghi án hẹn hò cùng người mẫu - diễn viên trẻ Nancy Nguyễn. Cô gái người Nha Trang có vẻ đẹp mặn mà thường xuyên sánh đôi với Út Phúc trong các sự kiện lớn nhỏ và họ thường có cử chỉ thân mật, gần gũi với nhau.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trước những đồn thổi của dư luận, Nancy khẳng định mình không phải người yêu mà chỉ là một cô bạn thân thiết của Út Phúc. Cô cũng bật mí đã có người yêu là một doanh nhân lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Dẫu vậy, Nancy vẫn liên tục xuất hiện trên mặt báo với biệt danh "bạn gái tin đồn của Ưng Hoàng Phúc".
http://tanchau123.blogspot.com/
Tuy nhiên, sau câu chuyện này, cựu thành viên nhóm 1088 và cô gái gốc Nha Trang lại vướng vào nghi án cố tình lập lờ chuyện tình cảm để tạo scandal đánh bóng tên tuổi.
Lời đồn thổi kết hôn với NTK Kelly Bùi
http://tanchau123.blogspot.com/
Cuộc tình của Ưng Hoàng Phúc và nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi cũng tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Trước khi theo đuổi nghiệp thiết kế, cô gái có tên thật là Minh Trang từng là một người mẫu. Thế nên ngoài gương mặt xinh xắn, ăn hình, Kelly Bùi có vóc dáng khá hoàn hảo. Nam ca sĩ từng có mặt ở phía hậu trường của một show diễn thời trang lớn tổ chức ở Hà Nội để hỗ trợ NTK xinh đẹp này. Ưng Hoàng Phúc cũng được cho là thường xuyên mặc đồ mà Kelly Bùi thiết kế riêng cho mình. Khi anh thực hiện MV Muốn nói lời yêu, Kelly Bùi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ phần trang phục.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quân hệ với Kelly Bùi, Út Phúc lại phủ nhận: "Tôi và Trang (tên thật của NTK Kelly Bùi) đều là người nổi tiếng nên tôi biết nếu dính scandal tình ái sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cả hai. Tôi khẳng định, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè mà thôi". Nhưng không lâu sau khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm, trang cá nhân được cho là của cả hai người đồng loạt xuất hiện trạng thái đã kết hôn với nhau.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trước những lời bàn tán xôn xao của dư luận, đại diện của Út Phúc lại một lần nữa khẳng định anh chỉ là bạn bè bình thường với Kelly Bùi và không có chuyện kết hôn như đồn đoán. Người này cũng cho biết, Út Phúc bị giả mạo trang cá nhân nên mới xảy ra hiểu lầm chuyện với Kelly Bùi.
Cuộc tình ồn ào với ca sĩ Thủy Tiên
http://tanchau123.blogspot.com/
Cuộc tình ồn ào nhất của Ưng Hoàng Phúc là với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Họ đến với nhau sau khi Út Phúc tạm rời xa showbiz một thời gian dài vì bệnh tật. Ở thời điểm này, Thủy Tiên vẫn chưa tận dụng công nghệ dao kéo để trở thành mỹ nhân của showbiz Việt. Cuộc tình của cặp đôi cũng không kéo dài quá lâu. Nhưng khi người trong cuộc đã đường ai nấy đi, nó lại gây xôn xao dư luận bởi tiết lộ "ê-kíp của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng làm scandal để gây chú ý nhưng tôi không đồng ý" từ phía nam ca sĩ Thà rằng như thế. Út Phúc cũng khẳng định hai người chia tay bởi mẹ anh không thích tính cách của Thủy Tiên.
http://tanchau123.blogspot.com/
Những chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc khiến Thủy Tiên tổn thương khá nhiều. Thế nên, ngay sau đó, nam ca sĩ vội vã gọi điện thoại cho người cũ để thanh minh nhưng cô không bắt máy. "Mấy ngày qua tôi đã bị stress kinh khủng vì đây có thể coi là một scandal lớn đến với tôi trong suốt 9 năm vừa qua. Tuy nhiên, tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua nó, nhưng tôi nghĩ Tiên thì không, vì cô ấy là con gái. Tôi rất thông cảm về điều đó" - anh chàng có biệt danh Ốc Tiêu chia sẻ thêm.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ưng Hoàng Phúc còn vướng vào một scandal từ trên trời rơi xuống với facebook giả mạo khi chia sẻ hàng loạt ảnh đi chơi với Thủy Tiên vào ngày Cá tháng tư năm 2010 cùng lời chia sẻ: "Khi đi chơi, Thủy Tiên luôn là người thích tạo làn sóng cho mọi người xung quanh, gây chú ý, và cũng là vua thích đàm đúm với bạn bè ở những vũ trường, quán bar mỗi đêm". Dù ngay lập tức lên tiếng thanh minh mình không phải chủ nhân của trang mạng xã hội này và cũng chẳng "dư hơi" chia sẻ thông tin hay hình ảnh tương tự nhưng quan hệ của Út Phúc và giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc càng trở nên xa cách vì chuyện đùa cợt này.
Theo Cảnh Hoàng

Bài đăng phổ biến