Nam sinh giống Hồ Ngọc Hà: Bố mẹ mình cũng rất ngạc nhiên

Không chỉ cư dân mạng ngạc nhiên, bố mẹ của Alex Dương cũng rất bất ngờ khi con mình giống cô ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop - Hồ Ngọc Hà.Những ngày qua, cư dân mạng rất bất ngờ với những hình ảnh của một nam sinh có ngoại hình giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà. So với nhiều bản sao trước đây của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha thì nam sinh này có vẻ như là một bản sao giống với Hà Hồ nhất, ở nụ cười tươi, đôi môi quyến rũ. Chỉ trong một thời gian ngắn, các phương tiện thông tin đều ngập tràn hình ảnh của nam sinh này. Tuy vậy, ngoài cái tên facebook là Alex Dương thì hầu hết tất cả mọi người đều không biết thêm thông tin gì về nhân vật bí ẩn này.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nam sinh có nét rất giống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Tên thật của nam sinh này là Bá Thảo, thường gọi là Dương Hi, hiện học lớp 9, trường THCS Chu Văn An, Tân Châu, An Giang. Ban đầu, Thảo khá rụt rè. Nhưng sau đó, vì muốn giải đáp thắc mắc của rất nhiều người trong suốt những ngày qua, cậu đã đồng ý chia sẻ về cuộc sống của mình.  - Bạn có vui không khi mình được nhận xét như vậy? - Mình bất ngờ nhiều hơn. Không hiểu tại sao mình tại sao giống một ca sĩ nổi nhất làng sao Việt như vậy. Còn vui thì có vui, nhưng mọi người sẽ nói mình chỉ nhờ "ăn hôi".  - Cuộc sống mấy ngày hôm nay của bạn có gì thay đổi không? - Cuộc sống của mình cũng không có gì thay đổi ngoài việc ra đường được mọi người biết đến nhiều hơn. Còn lại thì vẫn bình thường.
http://tanchau123.blogspot.com/
- Bố mẹ bạn có nói gì về việc này không? 
- Bố mẹ mình ngạc nhiên. Cả hai người đều hỏi tại sao hình ảnh của mình lại được đăng lên mạng nhiều như vậy. Chắc bố mẹ cũng ngạc nhiên lắm khi thấy mình quá giống chị Hà. 
- Gia đình bạn có ai có ngoại hình giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà như vậy nữa không? 
- Mình cũng không biết. 
- Ước mơ của bạn là gì? Bạn có thích được nổi tiếng không? 
- Mình thích được làm stylist, DJ. Bản thân mình cũng thích được nổi tiếng. Nhưng mình thích được nổi tiếng nhờ năng lực hơn là giống ai đó. Mình cũng rất muốn được gặp chị Hồ Ngọc Hà ngoài đời thực, vì mình rất thích chị ấy.
http://tanchau123.blogspot.com/
- Bạn là fan của Hồ Ngọc Hà? 
- Đúng vậy. Mình thích ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ rất lâu rồi. Mình thích chị ấy vì chị ấy là một người vừa xinh đẹp, hát hay lại rất có nghị lực vượt lên mọi vụ tai tiếng để tìm hạnh phúc của mình. Chị ấy còn có phong cách rất chất và không hề kiêu căng. Và mấy ngày hôm nay, khi phát hiện ra một số bức ảnh chụp tình cờ mà  giống với chị Hà, mình nghĩ mình và chị Hà có duyên với nhau. 
- Bạn tự nhận thấy thế nào về tính cách của mình?  
- Bản thân là một người hay hoạt động nhiều nên mình rất vui tính. Tuy nhiên, có một số trường hợp mình hơi hung dữ.
Theo Pháp luật Xã hội

Bài đăng phổ biến