Chuyện tình thú vị của những ông trùm Google

Google được coi là một “gã khổng lồ” trong giới công nghệ thông tin. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi các ông trùm của Google cũng là những “gã khổng lồ” trên cả thương trường lẫn tình trường.
Sergey Brin và Ann Wojcicki: Chuyện tình thuê trọ
Sergey Brin - người đồng sáng lập Google, đã có một cuộc tình và cái kết đẹp với Ann Wojcicki khi hai người kết hôn vào năm 2007. Hai người gặp nhau trong quãng thời gian Sergey thuê garage của chị gái Ann khi anh cùng Larry Page thành lập Google. Sergey và Larry đã phải vất vả xoay xở đủ số tiền 1.700USD để trả tiền thuê garage.
Trong thời gian 5 tháng ở trọ cùng cái garage khiêm tốn để thực hiện ước mơ “thay đổi thế giới” thì ông trùm Google cũng đã tìm được “thế giới” cho riêng mình. Anne Wojcicki là một cô gái xuất sắc trong môn di truyền học, phân tích đầu tư sức khỏe và cô ấp ủ hi vọng thành lập một công ty công nghệ sinh học. Ít ai ngờ rằng tư duy cho một công cụ tìm kiếm ban đầu trong thế giới mạng hoàn toàn mới mẻ của Brin được triển khai từ những nhu cầu cần thiết về kiến thức lẫn tư liệu chuyên môn mà hằng ngày cô nàng Anne ghé ga-ra “anh Brin” để nhờ vả.
http://tanchau123.blogspot.com/
Mối tình đẹp của Sergey Brin và Ann Wojcicki nảy nở từ chiếc ga-ra nhà trọ
Tình yêu của hai người đã có một cái kết viên mãn khi trước đám cưới mấy tháng, mục tiêu của Ann đã đạt được. Công ty sinh học 23&Me của Ann ra đời và Sergey Brin đóng vai trò là người đồng sáng lập. Tháng 5 năm 2007, một đám cưới vừa truyền thống vừa đặc biệt đã được tổ chức tại hòn đảo Bahamas. Brin lúc ấy mới 33 nhưng đã là một trong những người giàu nhất thế giới với giá trị tài sản đến 14 tỷ USD. Sau đám cưới, “ông bà Google” có một cuộc hôn nhân êm ả. Chính Sergey từng tiết lộ rằng trong mắt anh Ann là cô gái có cái đầu chứa 2-3 bộ não, còn trái tim cô là tập hợp của các dòng sông nhiệt huyết tràn trề.
Larry Page và Lucy Southworth: Tình yêu sét đánh
Nửa năm sau khi người đồng sáng lập Sergey Brin kết hôn, đến ngày 8/12/2007, một đám cưới hoành tráng và xa hoa của Larry Page với “tình yêu sét đánh” của mình, Lucy Southworth trên hòn đảo Necker thuộc vùng biển Caribean đã khiến cho dư luận hết sức bất ngờ.
Larry Page và Lucy Southworth quen nhau trước đó một năm tại trường Đại học Standford, nơi Larry Page đã từng theo học. Lúc này, Lucy đang là nghiên cứu sinh ngành tin - sinh học. Nhiều người cho rằng Lucy Southworth đã thật may mắn khi có thể kết hôn được với ông trùm Google - Larry Page, một trong những tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, không một ai có thể phủ nhận rằng Lucy ngoài dáng vẻ bên ngoài như một người mẫu, cô còn là một cô gái rất thông minh. Cô đã từng tốt nghiệp và có bằng cử nhân trường Đại học Pennsylvania.
Có bằng cử nhân Đại học Pennsylvania  là bước đệm, cô tiếp tục theo học tại Đại học Oxford, chuyên ngành khoa học tự nhiên. Sau đó, cô lại tiếp học tại Đại học Standford để có được học vị tiến sỹ ngành tin - sinh học. Chính tại nơi này, cô đã gặp Larry Page – người đàn ông độc thân 34 tuổi giàu nhất thung lũng Silicon với số tài sản lên tới 20 tỷ USD. Sau một đám cưới rình rang, nhiều người nghi hoặc về tương lai bền chặt của mối quan hệ hôn nhân này, thậm chí chắc mẩm về khả năng thâm hụt tài chính nặng nề của Larry Page sau khi hai người ly hôn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cặp đôi này vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau.
http://tanchau123.blogspot.com/
Đám cưới cổ tích của ông trùm Google Larry Page và người đẹp Lucy Southworth trên đảo Necker
Eric Schmidt: “Người hùng thầm lặng” của Google và những mối tình ầm ĩ
Không giống như hai nhà đồng sáng lập Sergey Brin và Larry Page trở thành những hình mẫu tỷ phú chung thủy, chủ tịch điều hành Google - Eric Schmidt lại nổi tiếng đào hoa với những cuộc tình ầm ĩ mặc dù vẫn duy trì cuộc “hôn nhân mở” với vợ, bà Wendy Schmidt.
Tình nhân của ông đều là những người đẹp có học thức và thành đạt như người đẹp Lisa Shields - 47 tuổi, nhà sản xuất chương trình truyền hình Good Morning America và nay đang là Giám đốc Ủy ban Đối ngoại hay người dẫn chương trình truyền hình Kate Bohner….
Điều đáng kính nể nhất là Eric Schmidt được đồn là đã ký với các người tình một thỏa thuận giữ kín mối quan hệ của họ. Vì vậy, tất cả các tình nhân của ông đều không lên tiếng, bình luận khi bị báo chí soi mói, thậm chí ngay cả khi có những tin đồn rùm beng rằng chủ tịch Google đang phải bán tháo cổ phiếu để lấy tiền ly dị vợ. Trong khi đó, vợ ông - bà Wendy Schmidt, 57 tuổi – sống tại một căn nhà trị giá 23 triệu USD ở đảo Nantucket, Massachusetts, chỉ tập trung vào công việc từ thiện và làm ngơ trước những cuộc tình trăng hoa của chồng.
http://tanchau123.blogspot.com/
“Người hùng thầm lặng” của Google - Eric Schmidt và những mối tình ầm ĩ
Eric Schmidt được biết đến là tổng giám đốc, chủ tịch điều hành của Google từ năm 2001. Trong suốt 10 năm làm tổng giám đốc, Eric Schmidt đã đưa Google từ một công cụ tìm kiếm trực tuyến trở thành một đại gia khổng lồ trong ngành công nghệ. Những thành tựu lớn nhất của Google trong vòng 10 năm qua đều mang dấu ấn của Eric Schmidt. Nhưng ông khiêm tốn tới mức dường như hơi ẩn mình sau cái bóng của Sergey Brin và Larry Page. Tuy nhiên, tất cả giới chuyên môn thì đều ngả mũ kính phục “người hùng thầm lặng” đứng sau thành công của Google.
Theo Nhàn Lê

Bài đăng phổ biến