Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4

Theo tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sẽ là nhân vật trung tâm của buổi ra mắt Galaxy S4 theo phong cách Broadway cực hoành tráng được tổ chức tại Nhà hát Thành phố vào ngày 3/5 tới.

Để chuẩn bị cho đêm ra mắt đầy tính nghệ thuật, độc đáo sắp tới, Hà Hồ đã bỏ rất nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn, ekip thực hiện chương trình. Được biết, Hà Hồ là đại diện thương hiệu Galaxy S4 tại Việt Nam, trong đêm diễn 3/5 tới, cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC, ca sĩ và trình diễn thời trang…

Mặc dù vũ đạo cho phần trình diễn rất khó, nhưng có vẻ “gái một con” họ Hồ vẫn rất tự tin và thể hiện sự chuyên nghiệp khi phối hợp nhuần nhuyễn cùng các vũ công trên sàn tập. Riêng những lúc rảnh rỗi, giải lao, cô cũng không quên “tự sướng” và thảo luận công việc cùng ekip.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: siêu mẫu Thanh Hằng, Xuân Lan, diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Đoan Trang, MC Anh Tuấn… Đặc biệt, theo kịch bản, Hồ Hà còn chia sẻ nhiều hình ảnh của bạn bè, gia đình (bé Su Beo)... bằng clip rất thú vị đến đông đảo khán giả, khách mời.

Cùng ngắm một số hình ảnh tập luyện của Hà Hồ nhé!

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 1
Đây sẽ là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trình diễn theo phong cách Broadway ấn tượng.


Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 2

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 3

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 4

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 5

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 6
Tranh thủ tự sướng lúc giải lao
 
Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 7

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 8

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 9
Tập trung thảo luận, đóng góp kịch bản.
  
Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 10
Chăm chú lắng nghe hướng dẫn của đạo diễn

Hà Hồ chụp ảnh “tự sướng” lúc tập luyện cho đêm ra mắt Galaxy S4 11
Galaxy S4 là chiếc smartphone được mong đợi nhất hiện nay, máy thừa hưởng từ Galaxy S III thiết kế mỏng nhẹ và sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, với màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD. Phiên bản Galaxy S4 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 5 Octa lõi 8 cùng nhiều tính năng thông minh mới được hãng thiết kế độc quyền như tính năng: Chụp ảnh 2 phía cùng lúc (Dual Shot), Chụp ảnh cùng âm thanh (Sound & Shot), Chụp ảnh đa động (Drama Shot), Kết nối giải trí nhóm (Group Play), Cuộn trang theo ánh mắt (Smart Scroll); Tự dịch thông minh (S Translator)…

Buổi lễ ra mắt Galaxy S4 toàn cầu vào tháng trước đã gây ấn tượng mạnh đến người xem trên thế giới với phong cách Broadway đậm chất “New York”, vui nhộn, chân thật và đẹp mắt. Phong cách này sẽ tiếp tục được thực hiện trong buổi ra mắt tại Việt Nam với nhân vật chính là Hồ Ngọc Hà, cùng những câu chuyện thú vị, được dàn dựng công phu tại Nhà hát lớn Thành phố vào ngày 3/5 tới.

Galaxy S4 đã được bán ra buổi đầu tiên vào ngày 27/04, thu hút hàng ngàn người tham gia xếp hàng từ tối hôm trước, cá biệt có một số trường hợp đã có mặt từ 3 giờ chiều. Qua đó, Galaxy S4 hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của Galaxy S III và trở thành “ông vua” smartphone tiếp theo trên thị trường di động. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà siêu phẩm này được tung ra, trước cả thị trường Mỹ.

Bài đăng phổ biến